Welcome to My Blog

Pages

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Khách hàng nên suy xét kỹ tránh các chiêu trò của mô giới làm ảnh hưởng đến uy tính một số công ty


Khi nhận điện của khách hàng nhân viên cùng lãnh đạo công ty hoàn toàn bất ngờ bởi doanh nghiệp này không làm chủ đầu tư các dự án trên và kế hoạch kinh doanh của Him Lam cũng không có chủ trương tiếp thị dự án theo cách phát tờ rơi trên đường phố.
Khi được khách hàng cho xem các tờ rơi, lãnh đạo công ty càng bức xúc hơn khi logo, thương hiệu công ty được in cùng với thông tin giới thiệu về các dự án nói trên. Đỉnh điểm là "Lễ Khai trương mở bán Him Lam Bình Chánh" được công khai tổ chức tại Trung tâm hội nghị 7 Kỳ quan vào ngày 18/11/2018 vừa qua. Đáng lưu ý, vào cùng ngày, dự án mang tên "Him Lam Nam Sài Gòn" cũng tổ chức một hoạt động mở bán, giới thiệu sản phẩm tại địa điểm trên.




Trước tình trạng này, Him Lam Land vừa phát đi thông cáo nhằm làm rõ thông tin về dự án mà đơn vị này đang chào bán trên thị trường và khẳng định những quảng cáo đăng tràn lan trên mạng internet hay tờ rơi đều là giả mạo.
Rầm rộ nhất phải kể đến dự án VinCity của VinGroup tại quận 9, bởi hàng ngày tràn lan trên các trang mạng không chính thức về việc các công ty đứng ra tự nhận là đơn vị phân phối độc quyền và nhận tiền đặt cọc của khách hàng. Khi đi ngang tuyến đường Nguyễn Duy Trinh, quận 9, hai bên đường xuất hiện khá dày nhân viên môi giới đứng phát tờ rơi, ai cũng cho biết công ty mình mới là đơn vị phân phối dự án chính thức. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, được biết tập đoàn VinGroup cho đến thời điểm hiện nay chưa có một động thái nào khởi động bán dự án ra thị trường TP.HCM.
Những thông tin trên các trang này đều là thông tin không chính thức, sai lệch về dự án. Điều này gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và quyền lợi hợp pháp của chủ đầu tư, cũng như người tiêu dùng.
Nghiêm trọng hơn, các trang điện tử, mạng xã hội còn đăng tải thông báo với khách hàng thay mặt chủ đầu tư nhận tiền giữ chỗ mua sản phẩm, với số tiền từ 200-500 triệu đồng/căn hộ.


Một trường hợp tương tự, công ty Sơn Kim Land cũng phải "khóc mếu" do liên tục nhận được rất nhiều thông tin hỏi về việc đã mở bán một dự án khu dân cư ven sông tại Thủ Thiêm hay chưa. Bởi, trên mạng internet tràn ngập thông tin quảng cáo thu hút giới đầu tư và người mua nhà về dự án này.
Nhưng, qua trao đổi với chúng tôi, một đại biện ban lãnh đạo của doanh nghiệp này cho biết hiện tại dự án vẫn đang trong quá trình hoàn tất nhiều thủ tục pháp lý liên quan. Dự kiến đến cuối năm 2018 hoặc quý 1/2019 công ty mới lên kế hoạch tung dự án ra thị trường, nhưng không hiểu vì sao trên mạng internet lại có nhiều trang web tự xưng là chủ đầu tư rao bán và nhận tiền của khách hàng.

Nguồn : Nam Phong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét