Welcome to My Blog

Pages

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Khu đông sài gòn có dự án căn hộ thu hút khách


Chủ trương này không chỉ góp phần xây dựng TP.HCM trở thành đô thị hiện đại, văn minh của cả nước, xây dựng khu đô thị và cao ốc cao tầng vệ tinh, mà còn có lợi cho người mua nhà tại khu Đông - nơi đang được quy hoạch đồng bộ trở thành khu đô thị sáng tạo trong tương lai.
Theo Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA), tỷ lệ căn hộ đang được giới thiệu ra thị trường đến tháng 10 chủ yếu ở phân khúc cao cấp (khoảng 31,3%), trong khi phân khúc bình dân chỉ chiếm 19,3%và trung cấp là 49,4%.




Cũng theo HoREA, cơ cấu sản phẩm như vậy là mất cân đối, vì nhu cầu thực tế của người dân hiện nay chủ yếu tập trung ở phân khúc trung cấp, giá vừa tầm và ưu tiên cho các dự án có pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín. Dự báo về thị trường bất động sản năm 2019, HoREA cho biết căn hộ trung cấp và bình dân vẫn là phân khúc chủ đạo, phát triển bền vững của thị trường.
Với hệ thống tiện ích đa dạng, hồ bơi tràn bờ, công viên… Safira hứa hẹn mang đến nhịp sống sôi động, hiện đại cho cư dân.
Có thể nói đây là một nhận định đúng, bởi trong các năm qua, những dự án trung cấp có pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín, chính sách bán hàng linh hoạt khi mở bán đều đạt tỷ lệ giao dịch cao. Đơn cử như căn hộ Safira của Khang Điền đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng ngay sau khi công bố.
Trong bối cảnh việc đầu tư phát triển các dự án đang được siết chặt, Safira Khang Điền gần như đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ vị trí thuận lợi 10-15 phút di chuyển về trung tâm quận 1 đến pháp lý minh bạch, rõ ràng. Dự án được ngân hàng VietinBank phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao cho từng căn. Trước khi mở bán, Block C và D của Safira đã có văn bản chấp thuận của Sở Xây dựng TP.HCM về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai.


Thiết kế mở tăng cường khả năng đón nắng và gió giúp các căn hộ tại Safira rộng và thoáng hơn.
Dự án còn sở hữu 52 tiện ích nội khu hiện đại như cụm hồ bơi tràn bờ - pool bar - jacuzzi với diện tích mặt nước 1.000 m2, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu thương mại dịch vụ, sàn tập gym - yoga… có thể đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân.
Vị trí dự án.
Dựa trên các ưu điểm Safira mang lại cùng tính pháp lý minh bạch trước khi mở bán, chính sách bán hàng ưu đãi, có thể nói đây là một trong những dự án đáng mua cho khách hàng có nhu cầu ở thực.

Nguồn : Hà Mỹ Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét